วันพุธที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2559

แนะนำตัว

 สวัสดีค่ะ  พวกเรา Let's Learn ค่ะ
วันนี้เราจะมา แนะนำตัว ค่ะ  พวกเรามีสามคนค่ะเราเป็นเพื่อนกัน อยู่ ป.5 ค่ะ

คนที่ 1 ด.ญ.ชาทิตยา สมใจ 
ผลไม้ที่ชอบ องุ่น
กีฬาที่ชอบ ว่ายน้ำ
สัตว์ที่ชอบ หมา
เกิด วันอังคาร ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2547
ราศี พฤศจิก

คนที่ 2 ด.ญ.เอลิษา ส้มสุ่ม 
ผลไม้ที่ชอบ เงาะ
กีฬาที่ชอบ ว่ายน้ำ
สัตว์ที่ชอบ  สัตว์ที่มีขนปุยทุกชนิด
เกิด วันอังคาร ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2548
ราศี มีน

คนที่ 3 ด.ญ.ภูริชญา พาณิชยพิเชฐ
ผลไม้ที่ชอบ มะม่วง
กีฬาที่ชอบ แชร์บอล
สัตว์ที่ชอบ  ไม่มี
เกิด วันเสาร์ ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2547
ราศี กรกฎ

นี้คือรูปภาพของพวกเรา

1 ความคิดเห็น:

  1. how to make money from online betting - Work
    How do I make money from online betting? – When you combine the different types of bets you are making with different odds and งานออนไลน์ markets.

    ตอบลบ